ประกันภัยรถบรรทุก ต้องเลือก นำสินประกันภัย NSI

Last updated: 15 ธ.ค. 2565  |  951 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันภัยรถบรรทุกต้อง...NSI นำสินประกันภัย

   ประกันรถใหญ่ รถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ทำครั้งเดียว หรือประกันรถบรรทุกหัว รวมพ่วง เลือกทำประกันภัยที่คุ้มครองรวมหัว เเละหาง พ่วง 

 

   เพื่อความครอบคุมมากที่สุด คลายความกังกลใจหากรถบรรทุกเกิดอุบัติเหตุ ไม่ผิดเงื่อนไข หากเหตุนั้นเกิดขึ้นที่ตัวหางพ่วง ของรถบรรทุกมีประกันค่ายไหนที่คุ้ม หัว+หาง ในกรมธรรม์เดียวกันบ้าง

 

   ท่าผู้เอาประกันภัย หรือเจ้าของกิจการรถบรรทุก ที่ควรรู้ก่อนเลือกทำประกันภัย หรือเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับการทำประกันภัยรถบรรทุกประเภท3 หรือประเภท 1  หรือประเภท 2 ด้วยการเลือกความคุ้มครองของตัวรถบรรทุกนั้น ทั้งรถบรรทุกเเม่เดียว ที่ใช้งานเฉพาะตัวรถไม่มีหางพ่วง หรือไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกตู้ คอกกรงเหล็ก หรือดั้ม มือจับต่างๆ หากรถเราไม่มีต่อพ่วงก็เลือกเเผนประกันภัยได้ง่ายเลย เพียงเเค่เราเเจ้งทำกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกนั้น ในรหัสกรมธรรม์ ก็จะเขียนไว้ว่า "320"

 ส่วนตัวรถที่มีการต่อหางพ่วง หรือ รถบรรทุก เเม่พ่วงลูก นั้นก่อนเเจ้งเช็คเบี้ยทางตัวเเทน หรือนายหน้าประกันภัย ก็จะสอบถามข้อมูลเพิ่มต้นว่ามีหางพ่วง เเละมีอุปกรณ์เสริมอะไรหรือไม่ หรือท่านผู้เอาประกันภัย ก็เเจ้งความประสงค์ไว้ได้เลยครับว่า ต้องการเช็คเบี้ยประกันรถบรรทุก หัวคุ้มครองรวมหาง ทางเรา thookinsure ก็รบกวนขอเอกสารรายการจดทะเบียนรถเพิ่มเติมเพื่อทำการขอเบี้ยในขั้นตอนต่อไป

 

   ประกันหัวคุ้มครองหาง รถบรรทุกควรเลือก หรือใช้ข้อมูลอย่างไรการเลือกสำหรับรถบรรทุกทั้ง 6ล้อ ต่อหางพ่วง 10ล้อ ต่อหางพ่วง 

 

   ประกันภัยรถใหญ่ 6 ล้อ 10 ล้อ รถบรรทุกเดียว หรือ รถบรรทุกเเม่ลูก ด้วยผู้ให้บริการ หรือ ที่เข้าใจอีกความหมาย ก็คือ ผู้รับประกันภัย บริษัท นำสินประกันภัย ประเภทรถใหญ่หลายผู้รับประกันประกันภัยก็มีการรับประกันภัยสำหรับรถใหญ่ให้บริการอยู่เเล้ว เเต่ด้วยความต่างหรือ จุดเด่นของ การรับประกันภัยนั้นอาจมีความต่างกันบ้างเล็กน้อยตามเงื่อนไขการรับประกันภัย เเต่สิ่งผู้เอาประกันภัย ควรทราบนั้นก็คือ ข้อมูลรถตามสภาพตัวรถบรรทุก หรือตัวรถนั้นได้ดัดเเปลง หรือ ต่อเติมเพื่อขยายการใช้งาน อาทิ เช่น การดัดเเปลงรถบรรทุกให้ต่อหางพ่วง การดัดเเปลงรถบรรทุกเป็นรถอุปกรณ์เสริมมีมือจับ หรือทำเป็นรถบรรทุกมีลิฟท์ยกของด้านท้าย เเบบนี้ก็ถือว่ามี การต่อเติมด้วยควรเเจ้งเเละให้ข้อมูลที่ถูกต้องตามสภาพรถก่อนทำประกันก่อนทุกครั้ง

    ถูกถูก ประกันภัย ได้เเนบตารางเบี้ย สำหรับรถบรรทุกประเภทต่าง เเละเราพร้อมมีการผ่อนชำระ เเบบเงินสดเป็นงวดสูงสุด 6 งวด  เพียงท่านเเจ้งประสงค์เช็คเบี้ยรถบรรทุก หรือประกันขนส่งสินค้า ก็สามาถส่งเอกสารมาเช็คเบี้ยได้

Powered by MakeWebEasy.com