รถกระบะบรรทุกของ กระบะรถคอก กระบะตู้ทึบ มีประกันภัยประเภทไหนรับทำบ้าง

Last updated: 23 ก.ค. 2566  |  8395 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดอัพติดตู้ขนส่งสินค้ามีประกันภัย2+3+3 รองรับ

     รถบะบรรทุกมีหลายลักษะตัวรถที่บ้านเราวิ่งใช้งาน จะมีทั้งกระบะการใช้งานเเบบบุคคล การใช้งานเชิงพานิชย์ การใช้งานลักษะรับจ้างเชิงพานิชย์(ติดหลังคารับส่งคนงาน)

รถกระบะบรรทุกไม่เกิน3ตัน วิ่งใช้งานงานบุคคลตามปกติ ก็จะมีลักษะของป้ายทะเบียนเป็น พื้นสีขาวตัวหนังสือสีเขียว

รถกระบะ สี่ประตู วิ่งใช้งานงานบุคคลตามปกติ ก็จะมีลักษะของป้ายทะเบียนเป็น พื้นสีขาวตัวหนังสือสีดำ *จะเหมือนป้ายทะเบียนกับรถเก๋ง รถอเนกประสงค์

รถกระบะ ดัดเเปลงติดหลังคารับส่งคนงาน-พนักงาน  วิ่งใช้งานงานเชิงพานิชย์ รับจ้าง ก็จะมีลักษะของป้ายทะเบียนเป็น พื้นสีขาวตัวหนังสือสีฟ้า *จะเป็นเหมือนป้ายทะเบียนรถตู้

เเละกระบะบรรทุกที่จะพูดถึงในหัวข้อนี้ก็คือ เป็น รถกระบะบรรทุกของ กระบะมีหลังคา รถกระบะตอนเดียว ก็จะมีลักษะของป้ายทะเบียนเป็น พื้นสีขาวตัวหนังสือสีเขียว *ในเล่มรายการจดทะเบียนรถ ก็ต้องมีการจดเเจ้งเปลี่ยนประเภทการใช้งานเป็นรถกระบะดัดเเปลงเพื่อบรรทุก เชิงพานิชย์ ในเล่มรายการจดทะเบียนก็จะมีการเเก้ไข รายการประเภท น้ำหนักบรรทุก ในเล่มจดทะเบียน

ส่วนในเรื่อง ของ ประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ หรือ พ.ร.บ.ก็จะเป็นราคาปกติเหมือน รถกระบะบรรทุกไม่เกิน3ตัน ส่วนบุคคล เเต่จะมีความต่างในเรื่องของภาษีประจำปี ซึ่้งรถกระบะมีการเเบ่งการจ่ายภาษีประจำปีตามน้ำหนักบรรทุก 

เเละอีกเรื่องที่มีความต่างกันคือ ประกันภัยรถยนต์2พลัส 3พลัส รถกระบะ ตู้ทึบกระบะโครงเหล็กหลังคาสูง กระบะที่ติดตู้ทำความเย็น ก็จะมีประกันภัยเฉพาะ คือ

1.ประกันภัยรถยนต์ชั้น2+ (2 พลัส) สำหรับรถรับกระบะปิคอัพ ติดตู้ คอก กรงเหล็ก ติดตู้ทำความเย็น ใช้งานรับจ้างเชิงพาณิชย์ 

2.ประกันภัยรถยนต์ชั้น3+ (3พลัส) สำหรับรถรับกระบะปิคอัพ ติดตู้ คอก กรงเหล็ก ติดตู้ทำความเย็น ใช้งานรับจ้างเชิงพาณิชย์

 

รถกระบะเชิงพานิชย์ติดตู้ทึบจอดรถ เพื่อรอเลี้ยว

 

        ถูกถูกประกันภัย เราก็มีบริการประกันภัย 2พลัส 3พลัส สำหรับประกันรถกระบะ มีหลังคา เชิงพาณิชย์ โดยเฉพาะ มี บริษัท มิตเเท้ประกันภัยเเละ บริษัท เอ็มเอสไอจีประกันภัย มีให้ลูกค้าเลือกทั้งเเบบคุ้มครองอุปรณ์เสริม เเละเเผนปกติ


 

สำหรับจุดเด่น เอ็มเอสไอจี 

เพิ่มความคุ้มครองอุปกรณ์เสริม คุ้มครองตู้ กรงเหล็ก คอก กระบะตู้ทำความเย็น

3+ รับประกันภัยรถไม่จำกัดอายุรถ

2+ รับประกันภัยรถไม่เกิน 15 ปี

 

ลูกค้าที่กำลังมองหาประกันภัยรถกระบะบรรทุก ก็ดูเบี้ยราคา

ทำสอบถามมาที่ คลิกที่ thookinsure   ประกันรถราคาถูก มีบริการ ชำระเงินสดรับส่วนลดทันที หรือผ่อนชำระเงินสด ได้สามเดือน ผ่อนผ่านบัตรเครดิตสูงสุด ได้ 6เดือน

 

ติดต่อเรา

ถูกถูก ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์เเหลมฉบัง
เบอร์โทร : 083-1880919 LINE@ : @zla9481a

 

Powered by MakeWebEasy.com