รถโม่ปูนผสมคอนกรีต รถมิกซ์ปูน Concrete Mixer ต้องการหาที่ต่อประกันภัย

Last updated: 15 ม.ค. 2565  |  2581 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การประกันภัยรถที่ใช้ในการก่อสร้างผสมปูน

   รถบรรทุก 10 ล้อ 6ล้อ ใช้งานในการก่อสร้างผสมปูน รถมิกซ์ปูน  รถโม่ปูนผสมคอนกรีตขนาดใหญ่ รถโม่ผสมคอนกรีตขนาดเล็กต้องมีการคุ้มครองภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยที่มีครับรับผิดชอบบุคคลภายนอกหรือรับผิดชอบคนอื่นด้วย

 

   รถบรรทุกที่มีการใช้งานเฉพาะกิจในการก่อสร้างการใช้งานของรถบรรทุกโม่ปูน ก็ต้องมีการวิ่งรับส่งทั้งในทางถนนปกติที่มีรถยนต์วิ่งหนาเเน่นในท้องถนน เเละน้ำหนักตัวรถที่มีการบรรทุกปูนในถังที่มีผสมคอนกรีตผสมสำเร็จเตรียมส่งในพื้นที่ก่อสร้างด้วยน้ำหนัก เเละยังมีเเรงเหวี่ยงจากตัวถังโม่ปูนที่ทำให้การบังคับรถยากขึ้น ด้วยเวลาที่มีจำกัดในการขนส่ง เวลาในการบรรทุกปูนในถังโม่ปูนมีจำกัดนั้นก็ต้องวิ่งบรรทุกปูนในพื้นที่ก่อสร้างทำงานร่วมกับคนงานก่อสร้าง คนงานผสมปูนเทปูน ก็อาจมีอุบัติเหตุอันตรายเกิดขึ้นได้จึงต้องจำเป็นที่ต้องมีกรมธรรม์ประกันภัยภาคสมัครใจเพิ่มมาด้วย

  กรมธรรม์ประกันภัยภาคสมัครใจ หรือประกันภัยประเภท1 2+ 3+ 3 ต่างก็มีความรับผิดชอบบุคคลภายนอกค่ารักษาพยาบาล ทุกแผนประกันภัยเเต่กต่างกันที่การรับผิดชอบตัวรถคันทำประกันภัยเท่านั้นเอง

   เราขอยกตัวอย่างการทำประกันภัย รถหก รถ10ล้อบรรทุกคอนกรีต เป็นประเภท3 ที่มีการคุ้มครองรับผิดชอบทรัพย์สินคนอื่น รถคนอื่น คุ้มครองชีวิตร่างกายอนามัยคนอื่น ประกันภัยผู้ขับขี่

 ประเภทรถบรรทุก (รถใหญ่) รถบรรทุกโม่ปูนก็จะมี 2 เเบบเเบบ ที่เป็นรถ ปูน 6 ล้อ เเละ รถปูน10 ล้อ การรับประกันภัยของบริษัทประกันภัยนั้นโดยส่วนมากก็จะเเบ่งกันที่น้ำหนักรถที่จดททะเบียนในเล่มจดทะเบียน ตามขนาดรวมการบรรทุก ผู้ประกอบการที่สนใจสอบถามเบี้ยประกันรถโม่ปูน (รหัส 805) ก็สามารถสอบถามทักมาได้ครับตามช่องทางติดต่อด้านล่าง.

 

Powered by MakeWebEasy.com