อยากรู้ราคาเบี้ย เช็คเทียบประกันรถชั้น 1 HONDA CITY 1.0CC ได้ง่ายไม่ต้องโทรเช็ค

Last updated: 31 พ.ค. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันรถยนต์ สำหรับ HONDA CITY ปี 2024เริ่มต้น 500.-


 ประกันรถยนต์สำหรับ HONDA CITY ปี 2024 หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์สำหรับ HONDA CITY ปี 2024

 เรามีข้อมูลที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบ และ เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันชั้น 1 ของ HONDA CITY 1.0CC ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องโทรศัพท์สอบถาม


คุณสมบัติเด่นของประกันรถยนต์ HONDA CITY ปี 2024

  • ปรับแต่งตารางความคุ้มครอง: คุณสามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดความคุ้มครองและราคาเบี้ยประกันได้ตามความต้องการของคุณเอง เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่เหมาะสมที่สุด
  • ซื้อง่ายใน 3 นาที: กระบวนการ ซื้อประกันประกันรถชั้น 1 HONDA CITY ผ่านระบบออนไลน์ นั้นง่ายและรวดเร็ว สามารถทำได้ภายใน 3 นาที ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและสะดวกสบายมากขึ้น
  • ประหยัดกว่า: ด้วยการซื้อประกันออนไลน์ คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า โดยมีการเสนอราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมที่สุด


ความสะดวกสบายที่คุณจะได้รับ

  • ผ่อนชำระได้นานถึง 10 งวดผ่านบัตรเดบิต: เพิ่มความยืดหยุ่นในการชำระเงินด้วยการผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันได้สูงสุดถึง 10 งวดผ่านบัตรเดบิต
  • ตรวจสภาพและแจ้งเคลมผ่านแอป: การใช้งานแอปพลิเคชันช่วยให้คุณสามารถตรวจสภาพรถยนต์และแจ้งเคลมได้สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปยังศูนย์บริการ
  • มีศูนย์ซ่อมและอู่ในเครือทั่วไทย: ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถรับบริการซ่อมแซมจากศูนย์ซ่อมและอู่ในเครือที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย
  • รับประกันงานซ่อม 12 เดือน: มั่นใจในคุณภาพการซ่อมแซมด้วยการรับประกันงานซ่อมยาวนานถึง 12 เดือน

ประกันชั้น1สำหรับ HONDA CITY Hatchback

  สำหรับเจ้าของรถ HONDA CITY Hatchback ประกันชั้น 1 honda city ออนไลน์ เป็นตัวเลือกที่ทำให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น พร้อมกับการปรับแต่งเบี้ยประกันภัยให้ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 10 งวด ทำให้คุณจัดการค่าใช้จ่ายได้ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


รู้มั้ยรู้ใจประกันออนไลน์ ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์การทำประกันรถยนต์ที่ง่ายและรวดเร็ว ปลอดภัย และตรงตามความต้องการของคุณที่สุด

 


 หากคุณกำลังมองหาประกันรถยนต์สำหรับ HONDA CITY ปี 2024 อย่าลืมเลือกประกันออนไลน์ที่ให้ความคุ้มค่าและบริการที่ครบวงจรจากรู้มั้ยรู้ใจประกันออนไลน์เพื่อความอุ่นใจในการขับขี่ของคุณ


เช็คเบี้ย เปรียบเทียบประกันรถยนต์ HONDA CITY

>>คลิก<<


  • เหตุผลที่ควรเลือกประกันที่รู้ใจ
     รับส่วนลดเบี้ยประกัน 10% เมื่อมีกล้องหน้ารถ
    หากคุณติดตั้งกล้องหน้ารถกับรถยนต์ของคุณ คุณจะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันสูงถึง 10% ทันที ซึ่งเป็นส่วนลดที่มากกว่าบริษัทประกันภัยอื่น ๆ ที่มักจะให้เพียง 5% เท่านั้น

  • การันตีถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที
     ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย ทีมงานสำรวจภัยของรู้ใจพร้อมให้บริการและจะเดินทางถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที การันตีความรวดเร็วในการให้ความช่วยเหลือ

  • ผ่อนชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเดบิต/เครดิต
     คุณสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันได้ผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการบล็อกวงเงิน ช่วยให้คุณสามารถจัดการการเงินได้สะดวกยิ่งขึ้น สามารถผ่อนชำระประกันรถยนต์และประกันมอเตอร์ไซค์ได้สูงสุดถึง 10 งวด และผ่อนประกันสุขภาพหรือประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลได้สูงสุดถึง 12 งวด

  • แจ้งเคลมง่ายผ่าน Roojai Mobile App
     ด้วยแอปพลิเคชัน Roojai คุณสามารถแจ้งเคลมและขอความช่วยเหลือฉุกเฉินได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ปลายนิ้ว สามารถแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุและติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ได้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังสามารถแจ้งเคลมผ่านวิดีโอคอล ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นในการทำรายการ


เช็คเบี้ยซื้อง่ายใน3นาที ประหยัดกว่า

>>ประกันประกันออนไลน์ HONDA CITY Hatchback

Powered by MakeWebEasy.com