รับติดตั้งแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ ตลาด789แหลมฉบัง ร้าน R.O.D อาโอดี

Last updated: 12 ต.ค. 2566  |  285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หาช่างเปลี่ยนเเบตรถตลาด789แหลมฉบัง

    แบตเตอรี่หมดที่ ตลาด 789 แหลมฉบัง? สตาร์ทรถไม่ติด? โทรหาเราเลยครับ!  083-1880919 รับติดตั้งแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่



  ปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์เสื่อมสภาพ และ รถไม่สามารถสตาร์ทได้ จอดเสียเเบตหมดอยู่ที่ ตลาด789แหลมฉบัง หรือบริเวณศาลาประชาคมแหลมฉบัง เทศบาลนครแหลมฉบัง อำเภอบางละมุง ชลบุรี อาจเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ไม่ต้องกังวล! เรามีบริการที่จะช่วยคุณแก้ไขปัญหานี้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด

   ROD แบตเตอรี่รถยนต์แหลมฉบัง คุณสามารถโทรหาเราได้ทันทีเมื่อแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณหมดพลังงานหรือรถไม่สามารถสตาร์ทได้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ที่ตลาด 789 แหลมฉบัง หรือ ศาลาประชาคมแหลมฉบัง สถานที่ใดก็ตาม เราจะมาบริการคุณในที่ที่คุณอยู่

   บริการของเราไม่เพียงแค่เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ให้คุณ แต่ยังรวมถึงการตรวจสอบระบบไฟฟ้าและสตาร์ทรถยนต์เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานอย่างถูกต้อง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีมงานเรา เราสามารถให้บริการคุณอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ 


 ร้านแบตเตอรี่ใกล้ฉันตลาด789แหลมฉบัง ร้านแบตเตอรี่ใกล้ศาลาประชาคมแหลมฉบัง รับติดตั้งแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ที่ตั้งร้านใกล้  ตลาด789แหลมฉบัง เเละเคหะแหลมฉบัง ที่สุด

  พิกัดที่ตั้งหน้าร้านแบตเตอรี่รถยนต์ แหลมฉบัง เครือสหพัฒน์ ทุ่งกราด บ้านนา ตั้งอยู่ เเยกถนนเเหลมทอง-ถนนเมืองใหม่2

 : เปิดบริการทุกวัน โทร  083-1880919

 : หรือเเอ็ดไลน์ทักมาได้ ไอดี @rodinsure


 

 

   ร้าน ROD แหลมฉบัง รับติดตั้งแบตเตอรี่รถยนต์นอกสถานที่ Tel: 083-1880919


      ดังนั้น หากคุณพบว่าแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณหมดพลังงานที่ ตลาด 789 แหลมฉบัง และรถยนต์ไม่สามารถสตาร์ทได้ อย่ารอช้า โทรหา ROD แบตเตอรี่รถยนต์แหลมฉบังได้ทันที และเราจะมาช่วยคุณให้กลับไปกับชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายที่สุด!

 

 โปรโมชั่นสำหรับนัดหมายติดตั้งเปลี่ยนเเบตล่วงหน้า

จองนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน
    เจ้าของรถสามารถจองสิทธินัดหมายเปลี่ยนเเบตเตอรี่ จองนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน ส่วนลด 100 บาท บริการนอกสถานที่หรือมาที่ร้าน เเจ้งทะเบียนรถ มาที่ช่องทางติดต่อเรา ***โปรส่วนลดเฉพาะลูกค้านัดหมายเเละมาที่หน้าร้าน

 

จองนัดหมายล่วงหน้า 2 วัน
   เจ้าของรถสามารถจองสิทธินัดหมายเปลี่ยนเเบตเตอรี่ จองนัดหมายล่วงหน้า 2 วันหรือมากว่า ส่วนลด 200 บาท บริการนอกสถานที่หรือมาที่ร้าน เเจ้งทะเบียนรถ มาที่ช่องทางติดต่อเรา ***โปรส่วนลดเฉพาะลูกค้านัดหมายเเละมาที่หน้าร้าน

 

 โปรจองส่วนลด


แผนที่ตั้งร้านมาตาม Google maps

Powered by MakeWebEasy.com