มาทำบุญที่วัดต้นมะม่วง วัดเนินบุญญาราม เเบตรถสตาร์ทไม่ติดเรียกช่างด่วนพื้นที่แหลมฉบัง

Last updated: 12 ต.ค. 2566  |  319 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โทรหาร้านเปลี่ยนเเบตรถวัดเนินบุญญาราม วัดต้นมะม่ว

   แบตหมดที่ วัดเนินบุญญาราม วัดต้นมะม่วงศรีราชา หรือที่ไหนๆ แหลมฉบัง อ่าวอุดม เครือสหพัฒน์ หนองขาม ทุ่งกราด บ้านนา ซอยหนองเเร่ โทร ROD แบตเตอรี่ 083-1880919

    ทริปสุดพิเศษไปวัดเนินบุญญาราม (วัดต้นมะม่วง) อยู่ใกล้โรงเรียนทุ่งสุขลา ในเมืองศรีราชา ในพื้นที่เเหลมฉบัง เติมความศิลปะและสงบในวันหยุดสุดสัปดาห์ เมื่อถึงที่จอดรถหน้าวัดก็เจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยครับ รถยนต์ไม่สามารถสตาร์ทได้! ต้องการช่างเปลี่ยนแบตที่วัดต้นมะม่วง

  ทำบุญเสร็จจะกลับบ้านขึ้นรถละ เริ่มต้นด้วยการพยายามสตาร์ทรถหลายครั้ง แต่แบตเตอรี่รถยนต์เสื่อม รถสตาร์ทไม่ติด ความไม่สบายใจจึงค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  หลังจากพยายามมานานๆ และยังคงไม่สามารถทำให้รถสตาร์ทได้ กลุ่มของเราจึงตกอยู่ในสถานการณ์เเห่งนี้ทางที่ดีที่สุดคือคิดว่าปัญหานี้อาจเกิดจากแบตเตอรี่หมดไฟที่มีปัญหา ดังนั้นเราต้องการความช่วยเหลือจากช่างแก้ปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์หรืออาจต้องเรียกช่างมาบริการทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่ให้


   เราทราบที่อยู่ของช่างพวงแบตที่ใกล้วัดเนินบุญญาราม (วัดต้นมะม่วง) โดยร้าน ROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง โทร 083-1880919 จำหน่ายเปลี่ยนเเบตรถยนต์ เเบตใหม่ - มือสอง ที่ตั้งร้านอยู่เเยกเเหลมทอง ถนนเเหลมทอง (นครเเหลมฉบัง) ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และเดินทางไปมาเเก้ปัญหาแบตเตอรี่รถยนต์โดยเร็ว



   หลังจากตรวจสอบแบตเตอรี่ เขาพบว่ามันจริงๆ แบตเตอรี่มีปัญหา มีเสียงดังเสียงเมนดุ๊ดเมนดังขึ้นมาจากแบตเตอรี่เสมอ พร้อมกับไฟกระพริบที่หน้าปัด ที่รุ่นรอบๆ ทำให้เราเข้าใจว่าสาเหตุของปัญหานั้นมาจากแบตเตอรี่เสีย

    ROD เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง เป็นร้านเปลี่ยนเเบตรถวัดเนินบุญญาราม วัดต้นมะม่วง ศรีราชา ร้านอยู่ใกล้ที่สุด ดำเนินการเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่ให้กับรถเรา อาการรถไม่สตาร์ทต่ออาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราคาดคิด แต่เราก็ยังได้ประสบกับความกรุณาจากคนใจดีที่มาช่วยเหลือพยายามช่วยพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ จั๊มแบตรถยนต์  นี่เป็นตัวอย่างที่สวยงามของความกรุณาและความเอื้อเฟื้อของผู้คนในชุมชนวัดต้นมะม่วง 

เเบตเตอรี่เเหลมฉบัง 0831880919  พร้อมบริการนอกสถานที่ไม่ว่ารถยนต์ของท่านแบตหมดเมื่อไหร่ เเถววัดเนินบุญญาราม วัดต้นมะม่วงศรีราชา แหลมฉบัง หรือพื้นที่ใกล้เคียงโทรเลย แบตเตอรี่รถยนต์ ขอบคุณที่เรียกใช้บริการหลากหลายยี่ห้อ แบตเตอรี่รถยนต์ ที่ใส่กับรุ่นรถยนต์ AMARON GS FB 3K AMARON

 

 

 

   ดังนั้น เพื่อเชิญชวนทุกคนให้มาเยือนวัดเนินบุญญาราม (วัดต้นมะม่วง) ถนนเนินไร่สอง และเพิ่มประสบการณ์ให้กับชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะมีปัญหารถยนต์สตาร์ทไม่ติด ต้องการเบอร์โทรช่างพ่วง จั้มแบตนอกสถานที่  โปรดโทรหาเรา  Tel 083-1880919

   หรือท่านเจ้าของรถที่อยู่ใกล้ในพื้น แหลมฉบัง อ่าวอุดม เครือสหพัฒน์ หนองขาม เคหะเเหลมฉบัง สามารถเข้าใช้บริการที่ร้านเราตั้งอยู่ถนนเเหลมทอง ตัดกับ ถนนเมืองใหม่2 (ติดเเยกวัดเเหลมทอง) หรือมาตามพิกัด Google Maps

Powered by MakeWebEasy.com