ร้านเปลี่ยนเเบตเตอรี่รถยนต์เคหะชุมชนแหลมฉบัง บริการติดตั้งเปลี่ยนนอกสถานที่

Last updated: 11 ต.ค. 2566  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาโอดี ROD จำหน่ายเเบตเตอรี่รถยนต์เคหะชุมชนแหลมฉบัง

    หากคุณต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ในเคหะชุมชนแหลมฉบัง คุณสามารถใช้บริการร้าน "อาโอดี ROD" โดยติดต่อทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 083-1880919 เพื่อนัดหมายและขอคำปรึกษาเรื่องการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ของคุณได้ที่ร้านนี้เลยครับ


   เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ควรทราบขนาดและรุ่นที่เหมาะสมสำหรับรถยนต์ของคุณ ขนาดและรุ่นของแบตเตอรี่สามารถตรวจสอบได้จากคู่มือรถยนต์หรือโปรแกรมออนไลน์ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ของคุณ อย่าลืมตรวจสอบขนาดและกำลังเริ่มต้น (CCA - Cold Cranking Amps) ที่เหมาะสมสำหรับสภาพอากาศในพื้นที่ของคุณด้วย เพื่อให้แบตเตอรี่ทำงานได้อย่างเหมาะสมในสภาพอากาศที่มีอุณหภูมิต่ำ

   เมื่อคุณได้รับข้อมูลเกี่ยวกับขนาดและรุ่นที่เหมาะสมแล้ว คุณสามารถสอบถามทางร้าน "อาโอดี ROD แหลมฉบัง 0831880919" และนัดหมายเเจ้งนัดติดตั้ง เพื่อรับส่วนลดพิเศษ ทำการติดตั้งบนรถยนต์ของคุณครับ

   สำหรับการเปลี่ยนเเบตเตอรี่เคหะชุมชนแหลมฉบัง (Laem Chabang Community Housing Project) เนื่องจากบางครั้งการเปลี่ยนแบตเตอรี่อาจต้องการการช่วยเหลือจากช่างรถยนต์มืออาชีพ เพื่อให้การติดตั้งเป็นไปอย่างถูกต้องและปลอดภัย

 

 

   "เมื่อเบตเตอรี่ของคุณเสื่อมสภาพและต้องการเปลี่ยน คุณสามารถติดต่อช่างผู้ชำนาญด้านเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ให้บริการนอกสถานที่ โดยอยู่ในเคหะชุมชนแหลมฉบัง ที่ตั้งบริการอยู่ที่ถนนเมืองใหม่ใต้ ทุ่งสุขลา ศรีราชา ชลบุรี"

    โดยพวกเขาจะช่วยคุณเลือกแบตเตอรี่ที่ตรงกับรุ่นและขนาดของรถยนต์ของคุณ และจะทำการเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้คุณด้วยความชำนาญ

 

   แบตเตอรี่รถยนต์ ที่ใส่กับรุ่นรถยนต์ดูขนาดเเบตเตอรี่ที่ใส่กับรถรุ่นต่างๆ ที่นี่


   พร้อมโปรโมชั่นจองนัดหมายล่วงหน้า 2 วัน เจ้าของรถสามารถจองสิทธินัดหมายเปลี่ยนเเบตเตอรี่ จองนัดหมายล่วงหน้า 2 วันหรือมากว่า ส่วนลด 200 บาท บริการนอกสถานที่หรือมาที่ร้าน เเจ้งทะเบียนรถ มาที่ช่องทางติดต่อเรา

***โปรส่วนลดเฉพาะลูกค้านัดหมายเเละมาที่หน้าร้าน

Powered by MakeWebEasy.com