สมัครโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ ที่ให้ค่าคอมสูง 18+2 ฟิน ประกันรถ

Last updated: 9 พ.ย. 2566  |  1548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิน ประกันรถ รับสมัครนายหน้า ค่าคอมสูงสุด 18+2

    สนใจเข้าร่วมทีมเป็นตัวแทน นายหน้าขายประกันรถยนต์ใช่ไหม? นี่คือโอกาสที่ดีที่คุณไม่ควรพลาด! ถูกอินชัวร์ เราเปิดรับสมัครตัวแทน นายหน้าขายประกันรถยนต์ และนี่คือเหตุผลที่คุณควรเข้าร่วมทีมของเรา



    ขายได้กับ 25 บริษัทชั้นนำ: เข้าร่วมทีมของเราจะเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะสามารถขายประกันรถยนต์กับบริษัทชั้นนำได้ ซึ่งมีชื่อเสียงและความเชื่อถือในตลาด คุณจะได้เข้าถึงฐานลูกค้าที่กว้างขวางและเพิ่มรายได้ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ.

   สมัครง่ายๆ: เราคำนึงถึงความสะดวกสบายของคุณ การสมัครเข้าร่วมทีมของเราไม่เสียเวลามาก แค่ไม่กี่ขั้นตอนง่ายๆ และคุณก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมเราแล้ว ไม่ต้องมีความยุ่งยากในการรอคำสั่งสมัครจากบริษัท.

  สมัครสมาชิกฟรี: เราเชื่อว่าคุณมีศักยภาพที่น่าสนใจในการขายประกันรถยนต์ ดังนั้นเรากำลังเสนอ รับสมัครนายหน้า ฟิน ประกันรถ ให้คุณ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ต้องเสียเพื่อเข้าร่วมทีมของเรา นี่คือโอกาสที่ท้าทายและที่น่าสนใจที่คุณไม่ควรพลาด

   ช่องทางในการเติบโต: การเป็นตัวแทนขายประกันรถยนต์ในทีมของเราจะให้คุณโอกาสในการเติบโตและพัฒนาทักษะของคุณอย่างมีความสุข คุณจะได้รับการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ การขายและการสร้างความน่าเชื่อถือกับลูกค้า เราจะสนับสนุนคุณให้เติบโตในทุกขั้นตอนของการทำงาน.

    ความยืดหยุ่นในการทำงาน: เป็นตัวแทนขายประกันรถยนต์กับ ฟินประกันรถ ในทีมของเรา คุณจะมีความเสรีที่จะกำหนดเวลาทำงานของตนเอง และสามารถทำงานได้จากที่ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบ คุณจะมีความยืดหยุ่นในการจัดการเวลาและชีวิตส่วนตัวของคุณ.

    ระบบการสนับสนุนที่เข้มแข็ง: เราเข้าใจความสำคัญของการมีระบบสนับสนุนที่เข้มแข็ง เมื่อคุณเข้าร่วมทีมของเรา คุณจะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพ เเละ ถูกอินชัวร์ Thookinsure เราช่วยเเนะนำการทำงานของท่านให้ราบรื่น เเละง่ายที่สุด ที่พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณตลอด 


   การสมัครเปิดตัวแทนขายประกันภัยรถยนต์และการสมัครโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์มี ข้อดี และ ข้อเสียที่แตกต่างกันไปดังนี้:



การสมัครเป็นตัวแทนขายประกันภัยรถยนต์:
ข้อดี:

ความเสถียร: เป็นสมาชิกในทีมของบริษัทประกันภัยชั้นนำจะมีความเสถียรและความเชื่อถือจากลูกค้า เนื่องจากมีแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในตลาด.
รายได้เสถียร: การขายประกันภัยรถยนต์ให้กับลูกค้าจะมีการจ่ายค่าคอมมิชชั่นตามข้อกำหนดที่กำหนดไว้ ซึ่งค่าคอมมิชชั่นอาจสูงกว่าในกรณีของการสมัครเปิดโค๊ตกับบริษัทประกันภัยโดยตรง.
สนุกและท้าทาย: การขายประกันภัยรถยนต์เป็นการท้าทายในการสร้างฐานลูกค้าและต่อยอดธุรกิจของคุณ คุณสามารถพัฒนาทักษะการขายและความสามารถทางธุรกิจได้ในขณะที่คุณทำงาน.


การสมัครเป็นนายหน้าขายประกันภัยรถยนต์:
ข้อดี:


การส่งงาน: เมื่อนายหน้าสมัครเป็นสมาชิก ฟินประกันรถ เเล้วสามารถส่งงานได้ทันที่ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

ขายได้หลายบริษัท: สามารถนำเสนอ ทำใบเสนอราคา ได้หลาย บริษัท ในครั้งเดียว พร้อมนำเสนอ ในด้านการเทียบราคาชี้ช่องให้ลูกค้า

ระบบการชำระเงิน: ช่วยเเบ่งเบาภาระการจ่ายค่าเบี้ย ของลูกค้าโดยมีระบบช่วยผ่อนชำระ สูงสุดถึง 10 งวด

 

 

   ข้อเเตกต่างบางประการที่ อยากชวนให้มาร่วมส่งงาน ฟิน ประกันรถ โบรคเกอร์ FIN Insurance Broker

 

  • จัดงานผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตหรือผ่อนเงินสด 0% สูงสุด 10 เดือน 10 งวด
  • ทำงานผ่านแอปพลิเคชันที่ให้คุณเช็คเบี้ยฟรี
  • ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำหรือเงินค้ำประกัน
  • มีโอกาสขายได้กับกว่า 25 บริษัท
  • สมัครฟรี! ไม่มีค่าสมาชิกรายปีที่ต้องเสีย
  • กระบวนการสมัครง่ายและอนุมัติทันที

 

 ระบบหลังบ้านช่วยการทำงานของนายหน้า  FIN Broker

คู่มือการสอนงาน สำหรับนายหน้าประกันภัย FIN Broker

 

   มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเราและสร้างรายได้ที่น่าตื่นเต้นด้วย "เช็คเบี้ยประกันรถ แจ้งงาน เลือกบริษัทประกันได้เอง แถมได้ราคาโดนใจ พร้อมมีค่าคอมสูง"



    เราขอมอบโอกาสให้คุณเข้าร่วมทีมของเรา และนี่คือเหตุผลที่คุณควรร่วมงานกับเรา:
   เช็คเบี้ยประกันรถง่ายๆ: เราให้คุณเครื่องมือที่สะดวกในการเช็คเบี้ยประกันรถในออนไลน์ คุณสามารถเปรียบเทียบและเลือกบริษัทประกันที่ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดาย.

   แจ้งงานอย่างรวดเร็ว: เรามีระบบการแจ้งงานที่ใช้งานง่าย ทำให้คุณสามารถจัดการงานและเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อให้คุณสามารถให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว.

   เลือกบริษัทประกันเอง: เราเชื่อว่าคุณเป็นผู้ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญในระบบประกันภัย ดังนั้นเราให้คุณเสรีภาพในการเลือกบริษัทประกันที่ตรงกับความต้องการของคุณ และเพื่อให้คุณได้รับส่วนลดค่าคอมมิชชั่นที่สูง.

 

  ขอเชิญนายหน้าประกันภัยสมัครส่งงานกับ ฟินโบรคเกอร์

กดสมัครสมาชิกตามลิงค์นี้
ผู้แนะนำ: ประสิทธิ์ ผลเเสง
เบอร์โทร: 0831880919


 
>>สมัครนายหน้าฟิน (มีบัตร)<<



>>สมัครซื้อใช้เอง (ไม่มีบัตรนายหน้า)<<

Powered by MakeWebEasy.com