ประกันรถ 10ล้อ ประกันรถใหญ่ ดั้มรถบรรทุกดินรถเก่า 20 ปี มีประกันรถรับไหม

Last updated: 4 พ.ย. 2565  |  1207 จำนวนผู้เข้าชม  | 

  ประกันรถบรรทุก ผ่อนเงินสด 0% 6งวด 6ล้อ 10ล้อ หัวลาก

  รถบรรทุกดั้ม อายุเกือบ 20 ปี ประกันภัยรถบรรทุกดิน มีภาคสมัครใจบริษัทไหนรับบ้าง

 

 รถดั้มบรรทุกขนดิน ผ่านการใช้งานมานานหลายปี ทั้งรถดั้ม 10 ล้อ 6 ล้อ การใช้งานตามสภาพเเล้วรถหลายปี ก็ยังต้องให้ความสำคัญการรับผิดชอบความเสี่ยงภัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้บนท้องถนนสาธารณะ หรือที่เป็นความเสี่ยงจาการเฉี่ยวชน ต่างๆ เเต่สิ่งหนึ่งที่รถบรรทุกดั้ม ขนดิน หินกรวดๆ ต่างที่มีขนาดน้ำหนักมากกว่ารถบรรทุกสินค้า บรรทุกน้ำหนักมากว่ารถบรรทุกที่เเบบตู้ปิดด้วย เพราะมวลน้ำหนักเต็มพื้นที่กระบะบรรทุก 

  การเลือกทำประกันภัยรถสิบล้อดั้มพ์แม่ลูก หรือ สิบล้อดั้มพ์เเม่เดี่ยว การเลือกเเผนประกันภัย หรือ การสอบถามข้อมูลก่อนทำประกันรถบรรทุก นั้น ก็ต้องดูจากสภาพลักษณะตัวรถเป็นหลัก ว่าเป็นรถบรรทุกทั้วไป หรือเเบบรถบรรทุกมีอุปกรณ์เสริม เช่น รถบรรทุกดั้ม รถบรรทุกมีลิฟท์ยกของ รถบรรทุกเฮี๊ยบ มือจับต่างๆ หรือถ้าเราดูจากการจดทะเบียนในเล่มคู่มือเเล้วนั้น ก็จะมีการเขียนกับกับ เพื่อบ่งบอกลักษณะรถ เช่นเขียนว่า ตู้บรรทุกติดตั้งลิฟท์ขนส่งสินค้า ,กระบะบรรทุกมีข้างเสริมมีเครื่องทุนเเรง,กระบะบรรทุกยกได้มีข้างเสริม

 การใช้งานบรรทุกที่ขึ้นตามหน้างานการจ้างงาน ที่วัดจากหน้างานจากกระบะ หรือ ของเครื่องวัดจากรถตักดิน ขนาดต่างๆ 6ล้อ 10ล้อ 10ล้อดั้ม 3เพลา ตามสภาพ หรือมีการต่อพ่วง,หรือดั้มเเม่ลูก ,10ล้อตู้เเม่ลูก ก็ควรเเจ้งตัวเเทน ถูกถูก ประกันภัยรถยนต์ เพื่อได้เเจ้งเลตเบี้ยเเบบที่คุ้มครอง รวมหาง ทั้งเเม่ลูก ในรหัสของกรมธรรม์ประกันภัยรถบรรทุกนั้น จะเขียนกำกับว่า รหัส 327 คือคุ้มครองรวมหางพ่วงใดๆ

  ปกติรถบรรทุก เดียวจะเป็นรหัส 320 หรือจะมีบางบริษัทประกันภัยที่ใช้รหัส 320 เเล้วมีระบุในกรมธรรม์ ความรวมหางพ่วงใดๆ) ถือว่าเป็นดูเบื่องต้นสำหรับผู้เอาประกันภัยควรรู้

    ประกันรถยนต์บรรทุก ผ่อนเงินสด 0% 6 งวด ประกันรถใหญ่ ทั้ง รหัส 320 ,327 ,420 เราก็มีบริการ

  มาดูการจัดเลตเบี้ยตามลักษณะรถ เเละขนาดน้ำหนักบรรทุก ของประกัยรถบรรทุก บริษัท เมืองไทยประกัยนภัย 

เช่น รหัส 320 *ไม่รวมหางพ่วง

รหัส 520 พ่วง ซื้อเพิ่มเเยก

  ขนาดน้ำหนักให้ดูจากเล่มคู่มือที่จดทะเบียน ที่เขียวว่า น้ำหนักรวม xxx กก.

รถบรรทุก รหัส320 ขนาดไม่เกิน 12 ตัน

รถบรรทุก รหัส320 ขนาดเกิน 12 ตัน

รถหัวลาก รหัส420 ขนาดไม่เกิน 8 ตัน

รถหัวลาก รหัส420 ขนาดเกิน 8 ตัน

หางพ่วง รหัส 520 ทุกขนาด

 

  ประกันรถบรรทุก ผ่อนเงินสด 0% 6งวด 6ล้อ 10ล้อ หัวลาก สอบถามเช็คเบี้ย ขอทราบราคาก่อนตัดสินใจ สอบถามเราได้ที่ Thookinsure

 

Powered by MakeWebEasy.com