รถเฮี๊ยบ ประเภทรถบรรทุกมีเครน HIAB ยกของ ที่ไหนรับประกันภัย

Last updated: 11 มิ.ย. 2565  |  1796 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถเฮี๊ยบ ประเภทรถบรรทุกมีเครน HIAB ยกของ ที่ไหนรับประกันภัย

   รถบรรทุกติดเครน รถเฮี๊ยบ มีหลายขนาดน้ำหนักที่สามารถยกของได้ ตามการออกเเบบ เเต่ทางด้านประกันภัยนั้นจะรับประกันภัยตาม การจำกัดตามขนาดน้ำหนักรถ 

  การรับประกันภัย ประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจ ทั้งประกันรถเอี๊ยบ ชั้น1 ชั้น3 ก็ได้เเบ่งเเยกตามน้ำหนักบรรทุกของรถที่จดทะเบียน อาทิ เช่น รถบรรทุกน้ำหนักไม่เกิน 8 ตัน น้ำหนักเกิน12 ตัน ในกลุ่ม มีอุปกรณ์เพิ่มเติมพิเศษ ที่เลตราคาเบี้ยประกันภัยจะทำกันกับกลุ่มรถเดียวกัน คือ ลักษณะรถที่ติดตั้ง ดั้ม,เครน,ไฮดรอลิค,เฮี๊ยบ,ติดตู้ทำความเย็น,เครื่องกำเนิดไฟฟ้า

  ประกันรถบรรทุกรถเฮี๊ยบ 6ล้อ ,10ล้อ ประเภท3 เเบบมีอุปกรณ์เสริม 

  การรับประกันภัยรถบรรทุกสำหรับรถติดตั้งอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เช่น มีดั้ม เฮี๊ยบ มือจับ เครน เเทงค์น้ำ เเทงค์น้ำมัน รวมทั้งรถบรรทุกดูดสิ่งปฏิกูล รถบรรทุกคีบขยะ เเต่ในเเผนประกันภัยนี้ไม่รวมรถบรรทุกเเทงค์น้ำมัน สารเคมีสินค้าอันตรายเหล่านี้ก็จะจัดประกันภัย หรือกลุ่มประเภทอีกชนิดหนึ่ง

 

  อัตราเบี้ยประกันรถบรรทุกเฮี๊ยบจะเเยกตามขนาดน้ำหนักรถที่จดทะเบียน

เช่น

 -รถน้ำหนักบรรทุกเกิน 4-12 ตัน  ราคา 10,987 บาท

 -รถน้ำหนักบรรทุกเกิน  เกิน 12ตัน  ราคา 13,796 บาท 


 คลิก ดูตาราเบี้ยประกันรถบรรทุกรถเฮี๊ยบ ประเภท3 รถบรรทุก รถบรรทุก รถหัวลาก
 

   ด้วยลักษะการทำงานของรถบรรทุกที่มีอุปกรณ์เสริมพิเศษยก หรือยื่นออกมาจากตัวรถนั้น ก็ถือว่าเป็นความเสี่ยงภัยที่เจ้าของรถ หรือผู้เอาประกันภัย ต้องคำนึงเป็นพิเศษว่ามีโอกาสสูงที่จะไปกระทบ เฉี่ยวชน เบียดทรัพย์คนอื่น ได้สูงมาก ซึ่งการทำประกันภัยรถบรรทุกเฮี็ยบ หรือบรรทุกเเท้งค์ มือจับต่างๆ ถือว่าจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะความเสี่ยงภัยไม่ได้จำกัดเเค่ท้องถนนเวลารถวิ่ง เท่านั้น ยังมีความเสียงภัยขณะพื้นที่ทำงาน สถานที่ทำงานที่เเคบ หรือเสี่ยงต่อการเสียหายของพื้นที่อาคาร ทรัพย์สินคนอื่น

 

Powered by MakeWebEasy.com