รถบรรทุกเก่าหลายปี เกิน25 ปี สามารถทำประกันภัยรถยนต์รถเก่าได้ไหม?

Last updated: 12 พ.ค. 2565  |  1377 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถบรรทุกเก่าหลายปี เกิน25 ปี สามารถทำประกันภัยรถยนต์รถเก่าได้ไหม?

  รถบรรทุกเก่าหลายปีสามารถทำประกันรถยนต์ ได้ไหม 

    เราได้ดัดเเปลงรถบรรทุกเก่าอายุรถก็นาน มากกว่า 25 ปีเเล้ว เดิมเป็นรถบรรทุก10ล้อ กระบะพื้นเรียบ ไม่ค่อยมีงานวิ่ง ปัจจุบันได้ดัดเเปลง มาติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมพิเศษเป็นเครนเฮี๊ยบ รถบรรทุก10ล้อติดเครน เฮ๊ยบ สามารถทำประกันภัยได้ไหม หากมีเหตุอย่างน้อยก็ช่วยให้เราบรรเทาความเสียหายลงได้

 

   ตามลักษะการใช้งานของรถบรรทุกเล็ก หรือรถบรรทุกใหญ่ก็ตาม โดยส่วนมากผู้เอาประกันภัยก็ต้องทำประกันภัยประเภท1 หรือประเภท3 เป็นเเล้วเพื่อลดความเสี่ยง หากมีการเดิดอุบัติเหตุที่ทำให้ทรัพย์คนอื่น รถยนต์คนอื่นได้รับความเสียหาย

   ด้วยความคุ้มครองประกันภัยประเภท3 ของรถบรรทุก 10ล้อ 6ล้อ หรือหัวลาก ก็ตาม นั้น จะมีข้อจำกัดคือ ไม่ได้คุ้มครอง ซ่อมตัวรถคันเอาประกันภัย หรือให้เรียกเเบบเข้าใจง่ายก็คือ ซ่อมรถเขา รถเราซ่อมเอง นั้นเอง (เเต่ก็ไม่ได้เเบบนี้เสมอเป็น นอกจากรถบรรทุกได้ทำประเภท3 ไว้เเล้วเป็นฝ่ายถูก ก็สามาถใช้สิทธิการเคลมซ่อมรถจากทางประกันภัยฝั่งคู่กรณี)

 

   เนื่องด้วยการรับประกันภัยของบริษัทประกันภัย ประเภท3 สำหรับรถบรรทุก นั้น มีผู้รับประกันภัยหลายๆ บริษัท ที่ไม่ได้จำกัด หรือระบุอายุรถไว้ ก็ไม่ได้จำกัดอายุรถนั้นเอง เราขอยกตัวอย่าง ประกันภัย MSIG ประกันภัยรถยนต์ ที่มีเเผนประกันภัยรถบรรทุกหลายปี หากรถเกิน 25ปี ก็สามารถทำได้ ทำประกันชั้น3ได้ปกติ รรถบบรทุกที่มีการต่อภาษีกับทางขนส่ง ก็สามารถทำประกันภัยรถบรรทุก MSIG ได้นั้นเอง

 รถบรรทุก10ล้อ 6ล้อ หัวลาก รถเก่าทำประกันภัยชั้น3 MSIG ไม่จำกัดอายุรถ

ประกันรถบรรทุก ชั้น3 นั้น มีความคุ้มครองรับผิดชอบ บุคคลภายนอก กรณีเช่น ชนรถคนอื่น เบียดรั้วบ้านคนอื่น เกี่ยวสายไฟ เป็นต้น เงื่อนไขประเภท3 ก็ยังคุ้มครองดูเเล้ว ช่วยบรรเทาภัยให้ผู็เอาประกันภัย

 

ประกันรถบรรทุก ชั้น3 รถบรรทุก มีวงเงินค่ารักษาพยาบาล เสียชีวิต

ประกันภัย ชั้น3 สำหรับรถบรรทุก ก็มีวงเงินประกันตัวผู้ขับขี่ ตามปกติเหตุมีเหตุทำให้บาดเจ็บ

มาดูเเผนประกันภัยสำหรับรถบรรทุกกันครับ

เลือกดูตามรหัสรถ 320 

รับประกันภัยโดย บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย

สนใจทำประกันภัย โทร 0831880919

ไลน์ @zla9481a

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com