ค้นหาประกันภัยสำหรับรถบรรทุกขยะ ขนาด 6ตัน 10ตัน มีที่ไหนรับประกัน

Last updated: 15 ก.พ. 2566  |  1521 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันรถบรรทุกขยะ บรรทุกถังขยะคอนเทรนเนอร์

   รถบรรทุกขยะมูลฝอย โดยต้องใช้รถจดทะเบียนเป็นรถเฉพาะกิจจำเป็นต้องมีการประกันภัยภาคบังคับ คือ พ.ร.บ.เเละ ประกันภัยภาคสมัครใจ คือ ประกันภัยรถยนต์

 

  รถบรรทุกขยะที่ใช้งานมีหลายประเภท หลายเเบบตามลักษะการใช้งานต่างกันไป โดยผู้ประกอบการก็ต้องมีการคำนึงถึง ความเสี่ยงภัย ที่รถบรรทุกขยะที่ต้องมีการจอดขางถนนตามจุดเก็บถังขยะต่างๆ ต้องไฟส่องสว่าง หรือไฟฉุกเฉินให้รถที่สัญจร หรือผู้คนที่สัญจรมองเห็นได้ไกล จากการชน หรืออุบัติเหตุทางรถ เเละ เป็นการป้องกัน

 อีกหนึ่งอย่างที่ต้องมีก็คือ ประกันภัยรถบรรทุกขยะ เเต่ละประเภทก็ต้องมีประกันภัยเพื่อบรรเทาภัยที่อาจเกิดขึ้นได้ อาทิเช่น อุบัติเหตุรถชนกัน หรือรถบรรทุกขยะแบบโตงเตง ไปชนเกี่ยวทรัพย์สินสิ่งของคนอื่นเสียหายได้ เกี่ยวสายไฟ หรืออื่น

  รถบรรทุกขยะแบบตู้คอนเทรนเนอร์ รถบรรทุกเทท้าย รถบรรทุกขยะแบบอัดท้าย ขนาดต่าง ก็จะมีประกันภัยรถยนต์บรรทุก ประเภท 3 ที่สามารถทำได้

 

 ที่สามารถจัดทำเพิ่มความคุ้มครองได้ ตามเงื่อนไขหลักของประกันภัยประเภท 3 รถบรรทุกขยะ ก็จะรับผิดชอบทรัพย์สินคนอื่น รถคนอื่น ช่วยบรรเทาเหตุสำหรับผู้ประกอบการได้

 การเลือกทำประกันรถบรรทุกขยะมูลฝอย ประเภทเเบบรถต่างๆ ก็จะเเยกเป็นตามขนาดน้ำหนักรถที่จดทะเบียน เช่น จดทะเบี้ยน 6 ตัน 2 ตัน ในกลุ่มเลตเบี้ยที่มีอุปกรณ์เสริม

  ท่านผู้เอาประกันภัยผู้ประกอบการ ต้องการเช็คเบี้ยประกันรถบรรทุกขยะ 

 ก็สามารถส่งสอบถามเช็คเบี้ยเข้ามาได้ที่ไลน์ไอดี @zla9481a หรือที่ อีเมล prasitpph@gmail.com พร้อมถ่ายสำเนารถ เเละรูปรถด้านข้างมาเพื่อขอใบเสนอราคาก่อนตัดสินใจได้

 

Powered by MakeWebEasy.com