อยากต่อประกันรถหัวลาก420 ที่คุ้มครองรวมหางพ่วง520 มีที่ไหนรับ

Last updated: 24 ส.ค. 2565  |  1516 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกต่อประกันรถเเบบหัวลาก รวมหางพ่วง

  ต้องการต่อประกันภัยรถหัวลาก เเบบคุ้มครองรวมหางพ่วง มีบริษัทประกันภัยรถใหญ่ที่ไหนรับบ้าง หางพ่วงเรามีหลายหางมากเลย

 
   รถหัวลาก 1 คัน ก็สามารถที่จะนำมาใช้งานขนส่งบรรทุก ได้รวมหัว กับ หางพ่วงใดๆ หรืออย่างที่เราๆ เจ้าของรถ หรือผู้ประกอบการต้องการคือ หัวลาก เสียบหางพ่วงไหนก็ได้ การบรรทุกของตัวรถหัวลากนั้น ตามลักษณะตัวรถเเล้วไม่สามารถบรรทุกขนสิ่งของได้เอง จึงต้องมีการใช้งานร่วมกับรถบรรทุกหางพ่วง หางพ่วงก็มีลักษณะต่างกันไปตามใช้งาน หรือตามลักษณะการบรรทุกสินค้า
 
 

ประกันภัย รถหัวลากหางพ่วง ประกันหัวคุ้มครองหาง  

  ก่อนที่เราจะตัดสินใจทำประกันภัยก็ต้องสอบถามข้อมูล จากตัวเเทนประกันภัย หรือผู้ให้บริการประกันภัยต่างๆ ว่า เเบบเเผนประกันที่นำเสนอมานี้มีความคุ้มครอง เเบบที่หัว+หาง ด้วย หรือไม่ ต้องตามการใช้งานหรือวัถตุประสงค์เราหรือไม่ เพราะว่าลานจอดรถบรรทุก หลายที่ก็มีหางพ่วง หลายหางมาก การใช้งานเพื่อความคล่องตัวก็ประกันภัยเราก็ต้องการยึดตามทะเบียนหัวลากเป็นหลัก เเละประกันภัยรถบรรทุกใหญ่ก็ยึดตามทะเบียนหัวลาก
 

 ทำประกันชั้น 3 กับหัว หางลากจูง รถบรรทุกใหญ่ มีผู้รับประกันภัยหรือบริษัทประกันรุบทำแผนประกันภัยที่ มีความคุ้มครองรับผิดชอบ หัวลาก 420 ที่คุ้มครองรวมหางพ่วงใดๆ520 ด้วย

 เช่น บริษัท นำสินประกันภัย บริษัท เเอลเอ็มจีประกัน บริาัท เอ็มเอสไอจีประกันภัย เป็นต้น ก่อนทำประกันภัยก็ต้องเลือกระบุว่าต้องการคุ้มครอง หัว+หาง ด้วยเพื่อเน้นย้ำข้อมูลกันผิดพลาดนั้นเอง ท่านที่สนใจทำประกันภัยรถบรรทุกใหญ่ เเบบรับเเบ่งชำระ 6 งวด โดยไม่ต้องจ่ายเงินก้อน โดยเเบ่งชำระเท่ากันทุกงวดนั้น เพื่อบริการให้เกิดสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจ
 
  อีกหนึ่งผู้ให้บริการ คือ อารีเกเตอร์ ที่มีบริการผ่อนชำระที่ 6 งวด อันดับเเรกลูกค้าที่สนใจก็ติดต่อสอบถามมาที่ไลน์ไอดี @zla9481a หรืออินบ็อกมาเช็คเบี้ยคิดงวดผ่อนก่อนได้ครับ ถูกถูก ประกันภัยรถยนต์ ได้รวบรวมเอกสารเพื่อบริการลูกค้าดำเนินการออกกรมธรรม์ต่อไป
 
ช่องทางติดต่อเรา
ถูกถูก ประกันภัยรถยนต์
ประกันภัยรถยนต์เเหลมฉบัง
เบอร์โทร : 083-1880919 ,080-6782168
LINE@ : @zla9481a
 

Powered by MakeWebEasy.com