รถตู้โดยสารที่เป็นรถป้ายฟ้า ทำประกันเเบบไหน มีวิ่งส่งนักเรียน เเละทัวร์ท่องเที่ยวด้วย

Last updated: 11 ก.ค. 2565  |  12180 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รถตู้รับจ้างให้เช่าต้องทำประกันเชิงพานิขย์รหัส220

 รถตู้โดยสารที่จดทะเบียนส่วนบุคคล ป้ายทะเบียนสีฟ้า ป้ายเหลือง รับส่งนักเรียน รับส่งพนักงาน รับจ้างทั่วไป (ยกเว้นประจำทางสาธารณะ)  ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนป้ายหรือจดทะเบียนใหม่เป็นเเบบรับจ้างให้เช่าเลย นี้เราวิ่งประจำรับส่งนักเรียน ที่โรงเรียนใกล้บ้าน เเละมีวิ่งรับส่งนักท่องเทียวทัวร์บ้าง ในวันหยุด ที่วิ่งส่งนักเรียนก็นั่งเต็มทุกเบาะ 15 ที่นั่ง วิ่งทัวร์บ้างก็ 5-7 คนเอง 

    เเล้วเราต้องทำประกันรถตู้เเบบส่วนบุคลล หรือเเบบ ประกันภัยรถตู้รับจ้างเชิงพาณิชย์ ดีครับไม่ค่อยมีความรู้ พยายามทำความเข้าใจอยู่เพื่อให้ถูกกต้องตามกรมธรรม์ประกันภัยภาคสมัครใจ เเละตรงเงื่อนไขการใช้รถ ด้วย

 ด้วยเงื่อนไขการทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจ ของรถตู้โดยสาร จะมีเเผนประกัน 2 เเบบ คือ ประกันรถตู้ส่วนบุคคล เเละประกันรถตู้เเบบรับจ้างรถตู้เชิงพาณิชย์

 ด้วยการใช้งานรถตู้โดยสาร เป็นเเบบรับส่งนักเรียน รับส่งทัวร์ เป็นหลัก ท่านเจ้าของรถต้องเลือกทำประกันภัยรถตู้โดยสาร เเบบแผน ประกันภัยรถตู้รับจ้างเชิงพาณิชย์ รหัส 220 เท่านั้น

เนื่องด้วยประกันรถตู้เเบบรับจ้าง จะให้จำนวนที่นั่งมากถึง 15 ที่นั่ง 

 เเละ ถึงเเม้รถตู้โดยสารจะยังไม่ได้เปลี่ยนป้ายประเภทของการจดทะเบียน ก็ตาม ทางประกันภัยจะยึดตามการใช้งานเป็นหลัก

  

 

   บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ผู้ให้บริการบริษัทประกันภัยชั้นนำ ได้ออกเเผนประกันภัยรถยนต์รับจ้างราคาถูกโดยเฉพาะ

  • ประกันรถยนต์ 3+ (3 พลัส)-รถตู้ ( ใช้เชิงพาณิชย์ ) ราคาเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 12,500 บาท
  • ประกันรถยนต์ 2+ (2 พลัส)-รถตู้ ( ใช้เชิงพาณิชย์ ) ราคาเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 14,200 บาท

 

  รถตู้โดยสารที่มีการใช้งานที่หลากหลาย หรือรถตู้ที่วิ่งเเล้วมีค่าจ้าง รับค่าจ้าง เป็นประจำต่อเนื่องหรือวิ่งเป็นงานหลักประจำ ท่านเจ้าของรถต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นหลัก อีกส่งที่ไม่ควรมองข้ามนอกเหนือจากทุนประกันภัยรถยนค์นั้น ก็เป็นวงเงินค่ารักษาพยาบาลของผู้โดยสาร ซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากเลยที่เดียว เพราะหากเกินเหตุเเล้วต้องมีการรักษาหรือมีคนเจ็บจากอุบัติเหตุ เเล้วต้องรักษาพยาบาล 100,000 บาท ต่อที่นั่งทุกเเผนประกันภัย 3+ 2+ ด้วยเลยครับ

ดูราคาเเผนเบี้ยประกันภัยได้ครับ คลิก

 

Powered by MakeWebEasy.com